Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm sự kiện nào uy tín hiện nay?

Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ tìm đến các xưởng sản xuất mũ bảo hiểm sự kiện, như một công cụ quảng cáo thương hiệu tới khách hàng hiệu quả. Tại sao mũ bảo hiểm sự kiện lại được ưa chuộng đến vậy? Sản xuất gia công nón bảo hiểm quảng cáo cần đạt tiêu chuẩn thế nào? Cùng CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TRIỆU tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé.

Mũ bảo hiểm quảng cáo do CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TRIỆU sản xuất

Sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo ngày càng phổ biến

Kinh tế và thương mại nước nhà đang phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó, quảng cáo thương hiệu, doanh nghiệp, công ty cũng được đầu tư nhiều. Thực tế đã chứng minh, mũ bảo hiểm sự kiện, thiết kế là cách quảng cáo thương hiệu hiệu quả tới người tiêu dùng. Rất nhiều công ty, xí nghiệp đã thành công với cách quảng bá này.

Hầu hết các công ty lựa chọn mũ bảo hiểm quảng cáo thương hiệu làm quà tặng cho khách hàng nhân dịp lễ tết, tri ân hay chạy chương trình quảng cáo, sự kiện. Bạn cũng đã thấy lượng xe gắn máy lưu thông ở Việt Nam vô cùng nhiều, hầu hết gia đình, người đi làm nào cũng sở hữu và đi xe hàng ngày.

Dùng quà tặng mũ bảo hiểm quảng bá thương hiệu vừa mang tính thực tế, hữu dụng với khách hàng, vừa giúp quảng cáo sâu rộng hơn đến những tệp khách hàng tiềm năng. Với kinh nghiệm nhiều năm làm thiết kế, sản xuất mũ bảo hiểm sự kiện, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TRIỆU nhận ra rằng, nhiều lí do khiến mũ bảo hiểm quảng cáo được nhiều công ty lựa chọn:

Khách hàng thích được nhận quà

Trong những ngày lễ, dịp đặc biệt, ai cũng muốn có một món quà tặng nào đó, đặc biệt từ công ty làm việc, hay đối tác của mình. Đây là tâm lí chung của tát cả mọi người. Món quà càng được yêu thích hơn nếu nó tiện dụng, thiết kế đẹp, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Mũ bảo hiểm là món quà tặng ý nghĩa

Mũ bảo hiểm cũng là một loại vật dụng không thể thiếu hàng ngày, nên chắc chắn họ sẽ vui vẻ nhận và sử dụng chúng. Món quà thực tế và thể hiện sự thấu hiểu luôn được khách hàng đánh giá cao.

Chi phí hợp lí

So với nhiều món quà khác thì mũ bảo hiểm sự kiện in logo, hình ảnh quảng bá thương hiệu có chi phí hợp lí hơn nhiều. Vì thế, đây là giải pháp quà tặng lí tưởng, vừa tiết kiệm chi phí vừa đạt hiệu quả quảng cáo cao.

Dễ được chấp nhận

Ngày càng nhiều các công ty, doanh nghiệp mới mở ra, chiến dịch quảng cáo cũng rầm rộ hơn. Đặc biệt là quảng cáo trên mạng xã hội, truyền thông. Thế nhưng cách tiếp cận truyền thống qua sản phẩm quà tặng vẫn dễ dàng được chấp nhận và ghi nhớ hơn. Chiến dịch quảng cáo thành công tuyệt vời hơn khi được khách hàng chấp nhận, vui vẻ mang thương hiệu của bạn đi xa.

Dễ thực hiện

Thiết kế quảng cáo mũ bảo hiểm sự kiện nói chung khá đơn giản, hầu hết các xưởng sản xuất đều hỗ trợ dịch vụ thiết kế. Bạn cũng không cần thiết phải chọn size, màu sắc hay hình ảnh quá cầu kì. Đôi khi, sử dụng màu sắc chủ đạo của thương hiệu, in logo, thông tin và sản phẩm đặc trưng công ty cũng đã tạo nên sản phẩm quảng cáo hiệu quả.

Với những ưu điểm nêu trên, cũng dễ hiểu khi ngày càng nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng mũ bảo hiểm như phương tiện quảng cáo hiệu quả. Tuy nhiên, sản xuất mũ bảo hiểm sự kiện, quảng cáo cũng cần đạt tiêu chuẩn kĩ thuật và an toàn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TRIỆU được chứng nhận sản xuất mũ bảo hiểm

Tiêu chuẩn sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu

Hiện thị trường có nhiều xưởng sản xuất, gia công mũ bảo hiểm theo yêu cầu, nhưng khách hàng nên tìm đến đơn vị uy tín, chất lượng, được cấp phép sản xuất với quy trình đạt tiêu chuẩn. Thế nào là quy trình sản xuất mũ bảo hiểm đạt chuẩn?

Chọn nguyên liệu phù hợp, đạt tiêu chuẩn

Mũ bảo hiểm gồm nhiều bộ phận khác nhau, với nguyên liệu làm cũng hoàn toàn khác nhau. Có quy định về nguyên liệu sản xuất các sản phẩm mũ bảo hiểm hiện nay. Chủ yếu, vỏ nón được làm từ nhựa ABS nhập khẩu, xốp nón làm từ hạt xốp EPS, các bộ phận khác  như phần khóa, quai, kính nón,… cũng đảm bảo đạt tiêu chuẩn.

Thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo thương hiệu cũng phải đảm bảo nguyên liệu và độ an toàn.

Sản xuất từng bộ phận

Từng bộ phận của chiếc nón bảo hiểm được sản xuất riêng lẻ, sau đó ghép lại tạo sản phẩm hoàn chỉnh.

Sản xuất vỏ nón

Vỏ nón bảo hiểm chủ yếu được sản xuất với nguyên liệu chính là hạt nhựa ABS nhập khẩu. Hạt nhựa được đưa vào máy ép nhiệt độ cao, nóng chảy và được đỏ vào khuôn. Từ đó tạo ra các bộ phận chi tiết như óp nón, gáo nón,… Các chi tiết này đều được gia công, ép đủ công suất để đảm bảo độ dày đạt tiêu chuẩn.

Sau khi ép, vỏ nón được làm nhẵn bề mặt, sơn theo màu sắc mong muốn. Một số sản phẩm có thể sơn cơ bản màu sơn bóng và sơn nhám mà không phải những màu sắc sặc sỡ khác. Giai đoạn in hình quảng bá thương hiệu, logo, thông tin,… của mũ bảo hiểm sự kiện ở cuối cùng.

Sản xuất xốp nón bảo hiểm

Xốp nón là bộ phận giữ an toàn quan trọng của mũ bảo hiểm, bởi xốp nón là phần đệm giữa đầu và vỏ nón. Chúng cần đảm bảo chịu xung lực hấp thụ tốt nếu gặp phải va chạm, tai nạn, đảm bảo an toàn cho phần đầu.

Xốp nón bảo hiểm được làm từ hạt xốp EPS, trải qua nhiều công đoạn ép, tạo hình,… Xốp nón bảo hiểm phải đảm bảo độ dày, độ kết dính và độ chịu lực đạt tiêu chuẩn mới đảm bảo an toàn tốt.

Nón bảo hiểm đạt chất lượng về yêu cầu kĩ thuật và mẫu mã

Sản xuất phụ kiện

Các phụ kiện còn lại giúp hoàn chỉnh mũ bảo hiểm là chốt khóa, dây đeo, vải lót, kính che,… được sản xuất và lắp ráp cho ra sản phẩm hoàn chỉnh.

Lắp ráp và hoàn thiện thành phẩm

Các thành phần của mũ bảo hiểm đã có, công đoạn cuối cùng là lắp ráp và ép nón đúng khuôn khổ. Xốp được gắn dưới vỏ nón, cùng các phụ kiện khác được lắp ráp, dưới sự giám sát chặt chẽ của bộ phận chuyên trách.

Như vậy, mũ bảo hiểm quảng cáo cần trải qua nhiều giai đoạn thiết kế, sản xuất mới có được thành phẩm cuối cùng. Cần đảm bảo sản xuất đạt tiêu chuẩn, an toàn để sản phẩm được phép sử dụng và lưu hành.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TRIỆU – Xưởng gia công nón bảo hiểm uy tín

Tự hào là đơn vị chuyên thiết kế, gia công nón bảo hiểm uy tín nhiều năm trên thị trường, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TRIỆU đã và đang là đối tác của nhiều công ty, doanh nghiệp trên cả nước. Các sản phẩm do CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TRIỆU sản xuất đều đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, được thiết kế và quảng cáo thương hiệu công ty, doanh nghiệp bạn một cách rõ nét, thẩm mỹ cao.

Nếu quý công ty đang cần tìm xưởng gia công nón bảo hiểm uy tín, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TRIỆU là lựa chọn hợp lí. Chỉ cần để lại thông tin liên hệ, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TRIỆU sẽ liên lạc tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và báo giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi có văn phòng trực tiếp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, vô cùng tiện lợi cho các doanh nghiệp cả nước.

Tất cả mũ bảo hiểm CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TRIỆU sản xuất đều được cam kết về chất lượng và giá cả. Chúng tôi nhận thiết kế, sản xuất mũ bảo hiểm sự kiện theo yêu cầu, với số lượng và giá cả phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chắc chắn CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TRIỆU sẽ giúp chiến dịch quảng cáo, sự kiện của bạn thành công mỹ mãn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TRIỆU nhiều năm qua được đánh giá là địa chỉ giao dịch tin cậy, chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TRIỆU đang là cầu nối hoàn hảo, hỗ trợ doanh nghiệp quảng cáo và đem đến giải pháp an toàn cho mỗi khách hàng trên từng chặng đường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X

Yêu cầu báo giá nón bảo hiểm

Chào anh chị. Để nhận được “BÁO GIÁ NÓN BẢO HIỂM” từ CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TRIỆU, anh chị hãy gọi ngay qua số: 0933 166 965 hoặc điền form báo giá dưới đây. Xin cảm ơn.